PROM <3

Image

 

Pag PROM ba kailangan lahat pupunta? Diba hindi naman? :)))

Hindi ako mahilig sa PROM , I mean it, sweet yung ganyan. Kasi naman diba? =)) Anong silbi ng PROM kung yung gusto mong kasayaw e may gustong isayaw? WAAAH =)) Dramakelss. :)))

PROM? =D

Ewan ko lang, hindi ko feel talaga yan. Sabe nila, panget daw pag hindi umatin o pumunta ng prom, hindi mo ma e experience ang saya. So WHAT? =D E yung kasayaw mo nga, iba ang gusto e. E anong silbi ng pagpapaganda mo sa araw na yun? Kung patapon ka lang rin, sayang lang effort mo teh, kung ako sayo. Kinain mo na lang yan ng strawberry. :)) 

Joke Lang, if ever man, gusto nyo talaga. Go kayo, sa mga guys, swerte na nila kasi pwede nilang isayaw yung mga KRAS nila, Makireee. =)) Sa girls naman, kikiligin talaga yan, lalo na kung mga tugtugan e sweet & slow songs. E kamusta naman yun diba? Hawak hawak pa kayo sa isa’t isa, kumbaga, Habang may kanta, magkasama kayo. Iba ang feeling. -__-” Hanggang bone marrow, ramdam ang sarap. :))) Well, totoo naman. Hindi pa ko nakakaranas, feel ko lang na ganun ang feeling nung mga nag JS, parang sa huli, worth it naman kasi nandyan rin mga friends mo at sa huli, pang party mga sayawan nyo. Parang walang problem. :)) 

Odiba??! Ganun naman talaga e, pukangma lang. Ayoko lang talaga, kasi akala ko talaga date pag PROM, may pagkain pag PUBLIC, E wala!!!? Di bale na lang! Dun na lang ako sa bahay magsasayaw. HAHAHA, kesa naman dyan. Mahihiya lang ako, =)) Aasarin lang nila ko. Pero ewan. Once in a lifetime lang daw. NEVERMIND! Ayokong pumunta XDDD Wala nang makakapilit saken =)))

Basta if ever man, go lang kayo ah. Parang globe, GO LANG NG GO :DD

Leave a Reply

