Music. XD

Out of my league, I’ll be, You’re still the one, Love of my life. =))

Mga pinagpipilian kong kanta sa Wedding ko. Creep lang. Ang bata ko pa para dyan. Pero ewan ko e! Sarap mag daydream minsan. MINSAN LANG PO :p

Yun nga minsan talaga nag iisip ako,tapos ang kakanta mismo yung GROOM mo! SYET! Kinikilig ako. Mehehe >:) E kasi naman, ganun talaga noh! Well, walang masama! Ples lang noh! Swerte mo! Pinakamasayang araw yun para sayo! Kasi, minsan ka lang maglalakad sa aisle. Tapos dun mo na ITATALI ang sarili mo. Na gusto mong makasama POREBER. 🙂

Sabi nga ALWAYS & FOREVER. Pag naririnig ko at nababasa yan, may naaalala ako. Oyhaa! Si KEVJE ang naaalala ko. Kasi naman si ate leng leng e 😛 Iba tama sakin ng The Despicable Guy nya! WEEEEWWWWWW! =))))) Ayun nga, ang saya lang. nakakakilig lang. :))

Cause I love her, with all that I am. And my voice shakes along with my hands, cause she’s all that I see. And she’s all that I need, and I’m out of my league once again. 

Nakakakilig yun! PROMISE 🙂 Tapos ngiting ngiti sayo yung groom mo! Nakakatunaw yun! Ganda mo girl :>

I’ll be your crying shoulder. I’ll be love suicide, I’ll be better when I’m older. I’ll be the greatest fan of your life. 

Maganda rin yung I’ll be ^__^ Mehehehe >///<

You’re still the one I run to. The one that I belong to. You’re still the one I want for life. You’re still the one that I love. The only one I dream of. You’re still the one I kiss goodnight.

E mas maganda naman to diba?! Whatcanyousay?! :)) Nagsasabe lang ako ng totoo. Pamatay to! “LOOKS LIKE WE’VE MADE IT.” ❤

 

Forever starts from now I , Promise you, Lovin’ you is all that I can doNo one can take it away from me. Nobody but you.

E mas trip ko naman to! Hihi. :> Wala lang XD

Leave a Reply

