If I fall.

If I Fall , ewan ko. Iba impact sakin ng mga sulat ni Shirlengtearjerky e. Sobra tumatak lahat ng sayings nila, sinesave ko pa nya yung iba e. Wala lang, sa If I fall kasi msyadong reality yung nangyare. Parang teenage life lang, highschool life medyo madrama nga lang. Tyaka ginigising tayo sa katotohanan na hindi porket ikaw yung unang nakilala ikaw na forever, at hindi porket ikaw yung unang nagtapat siya na makakatuluyan. Basta may ganyang something dun na nagsagutan si Seth & Cyrus. 🙂

SASSA , si Vivien , Janine, Rachel Anne & Barbara. Silang apat ang SASSA. Ang epic lang kaya kung bakit sila naging magkakaibigan, kahit na iba iba silang ugali. anyhoo, Hindi ako magkwento about dun. 

Gusto ko lang talaga yung sayings ni ate leng leng about sa If I fall, madami kasi yun. Tapos lahat, gusto ko! Sinave ko pa to! PROMISE. =)))) 

“Pag iniwan ka kasi, alam mong may dahilan yun. Minsan, di mo ka lang
aware o ayaw mo lang aminin na alam mo sa sarili mo yun..” – Cyrus. Tama naman si Cy e, minsan alam natin yung dahilan kung bakit tayo iniwan ng taong mga mahal natin, pero ayaw lang natin tanggapin. EEEEHHH!! XD

“Utak ang gamitin sa pagpili, wag puso. Madaya yan minsan eh,
nagpapanggap na matalino. Yung talino nyan eh, side effect lang ng
landi o libog o ano. Transitory. Matalinong pagpili, hindi
malanding pagpili.” – Lean. Totoo naman e, mas magandang piliin ang utak. E utak naman talaga nasusunod e, sa lahat lahat. Hindi ang puso. Masyado lang tayong nabulag, kasi alam natin na puso, pero sa totoo isip talaga ang nagsasabi ng lahat ng ating gusto.

“Eto problema ng mga babae. Nasabihan lang ng I LOVE YOU wala ng
pinapakinggang iba. Yun lang. Namatay na ang five senses natin sa
sakit na maaring idulot ng tatlong salitang yun. Puro masaya at
nakakakilig na lang ang iniintindi natin. Kasi akala natin okay na,
kasi akala natin pag alam nilang pinagkakatiwalaan natin sila,
hindi nila tayo sasaktan.” – Barbs. Well, totoo lang sinasabi ni Barbs, masyado tayong naniniwala. Hay. Babae nga naman. Pukangma! XD

“We should make sacrfices for the people we care for. Masakita man,
pero kung makukuha nating kapalit eh, mapapangiti naman ang mahal
natin, that somehow eases the pain inside.” – Barbs. Kailangan natin rin minsan mag sacrifice. Ewan ko. Ganun eh XD

Yung iba hindi ko na nilagay. Ayan lang yung iba. Mehehehe. >:D 

Well, thanks for ate leng, after reading this, May natutuhan ako. At alam na. =)

Leave a Reply

