I’ve had enough.

Image

I’ve had enough. TRUE. BEAT THAT.

Tama na tong kahibangan ko. Ilang months ko na rin niloloko to. Haha. Too tired of trying. Ayaw ko. He’s happy with someone else now. I must stay away. Ayaw ko na. I’m tired what I’m doing. Masakit na e. Hindi na katulad ng dati na may sparks pa ng konti. Pero ngaoyn ‘wala na’ e. Yun yun eh. Napagod na. Mas maganda na to. Ayaw ko na rin. “I’VE HAD ENOUGH.” Ganun lang naman e. Kaya namang mawala tong feelings ko e. Madali lang kung gugustuhin ko. HAHAHA. Gusto ko naman diba?! We’ll see.

Ilang months na rin naman akong nagtiis e. To tell you the truth, gusto ko talagang mang-agaw. Tinry ko ito for once, pero hindi naman nag succeed. So siguro. This is the last time. Mamimiss ko rin ang buhay bitch. Haha. Kung saan, epal ako lagi, insecure of all things na connected sa girl na yun. Well, I’m me. And I’m proud. Pero stop na. 😀 I must sacrifice nga diba? ^__^ I can do this. I know that I can. 

Kaya yan. I can move on. 😀

One thought on “I’ve had enough.

Leave a Reply

