For the first time XD

Alamoyung Masaya? Akoyun. XD Kasi naman, Christmas party namin kanina =)) Tapos, syempre. Kain, sayaw. 😀 Basta, tapos yung boys may malanding gagawin. -_- Napagisipan nilang, tumugtog ng gitara, tapos may rose silang dala. Bigay daw sa mga girls. Tapos ano, :DD E, May talong. Wala lang. Yung matagal ko na kasing super duper ultra crush ko since 1st year. Ako yung bibigyan. BIBIGYAN guys. Dapat mabibigay, kasi naman. Demanding ako, may pa demure effect pa ako. Yan tuloy. Laslas pulso ang peg ko tuloy. Pero masaya kasi, kinikilig talaga ko na, feeling ko, nananaginip ba ko? Kasi ano, first time to! XD Waaah. Kyaaaaah ~

Feeling ko tuloy, ang ganda ganda ko kanina, kasi may hawak din syang gitara with smile on his face. Kaso nga lang, hindi natuloy kasi si Fifi ata (ron dave) nasa kanya yung rose, tssskkk. Ayun, ayaw ko na tuloy nung pangalawa. E pretty e. >:D< Masama bayun? ang sarap lang kasi sa feeling na, yung super duper ultra crush mo e, ganun. Wala lang. XD Kire ko na naman -__- 🙂

for the first time kasi may nag ganun sakin. 😀 Kung hindi nga lang yun party nako! I’ll grab the chance ng sobra. Pero syempre, dapat medyo pakipot XD Lul =)))

Ang saya lang. Hindi talaga ko makapaniwala, para lang akong nanaginip. Kung panaginip man, ayaw ko ng magising, Kasi nakakakilig sya. XD 

Leave a Reply

