Happy Birthday love ^__^

Image

 

Happy Birthday Love. XD Wiiieee. Masyado ba kong assuming para sabihin ang love? Well, it’s just me. 

Sa totoo lang, malay ko bang. Aabot ng December 22. Malay ko rin bang, hindi totoo ang end of the world. HAHAHA! Sarreeh ha. If Feeling Close ako minsan, gusto lang naman talaga kita maka close. That’s all. Wala naman sigurong masama diba? Hmm? Okaay. Crush kita? Fuck. Wag mong pansinin yun. XD Pleaseee? Can we be friends? Wag mong isipin na I like you. Kasi ako rin minsan, nahihiya ako sayo.

Tignan mo, hindi ko alam kung pano kita babatiin. Binati kita kaninang 12Am mismo. Speechless ako nun. Baka kasi hindi ka matuwa sa sasabihin ko pag binati kita. Tapos ang masaklap pa, baka di mag comment kahit “Thankyou lang or :)”. Siguro, kahit emoticons matutuwa na ko, gugulong na ko dito sa kama ko. Wew. 

Pasensya hah, kung may gusto ko sayo. Kung letche. Kung ano kita, alam mo na yun. Yung ano, yung MAHAL. Tangna, sorry talaga. Corny ko. Wew. Pero totoo e. E kasi naman eh, hindi ko naman alam na magugustuhan kita ng sobra. Akala ko kasi dati, medyo joke joke lang. Malay ko bang malakas ang pang-akit mo. Iba ka e. XD You already Tuko! 

Anyway, dito kita babatiin. Dito ako mag da drama. For Christ Sake, hindi kita kayang batiin ng may halong landi. Kaya dito na lang ako babati. XD

Happy Birthday Love, wah. Teka? Ngayong 3rd year lang kitang tinawag ng ganyan no! Wag ka nga. Kinikilig ka lang eh. Anyways, alam ko naman yun e. XD Teka, birthday mo! Bawal ako mag emote. Erase that thing okay? Uhhm. Yeeh. Salamat pa rin, kahit hindi tayo masyadong close. Pero ang saya ko lang na naging close ulet tayo, kagaya nung first year tayo. Well, I know ilang ka kasi may nararamdaman akez. Pucha kasi e. Ang daldal ko kasi, nasabe ko tuloy sayo. Kung hindi ko ba nasabe? Papansinin mo pa rin ako nung second year tayo? Siguro hindi rin, kasi sino nga lang ba ako? E si Charlotte pa naman ang mahal mo that time diba? Haha. Pasensya na hah.

Tuko! Salamat pa rin. XD Kasi ano, pag tuwing may performance ako sa stage, lagi mong sinasabi kaya ko yun. HAHAHA. E bat ako kinikilig pag sinasabihan mo ko nun? Aba malay ko! Hindi ako alam swear! Wew. Oo nga pala, yung Angel? Bagay kayo nun. Pero mas bagay tayo. Haha. Asa pa ko diba? Angle Side Angle lang naman akez.

Pero wala akong pake if ganun nga ang kahahantungan nitong nararamdan ko for you. Wala akiz pake dun. Gusto ko lang naman, malaman mo yung feelings ko. Nothing more, nothing less. Ayoko na rin umasa kagaya nung second year tayo. Pero letche lang nung araw na gigitarahan mo sana ako, tas the next day kay Hezy. Dalawang gabe kitang iniyakan, dahil lang sa Hezy na crush mo na yun! Takte no! Sorry hah.

Teka, babatiin nga pala kita dito ng happy birthday, hindi ako magtatapat ng feelings. Ayun. Happy Birthday! More blessings to come. Tas ano, stay lang kay Lord. Yaan mo, pag college tayo. Hahanapin kita, pagkatapos. XD At papakasalan din kita balang araw tuko! Waa. Pasensya! Kadiri mga sinasabe ko!

Advanced Merry Christmas & Happy New Year Tuko! Salaaaaaamaaat 🙂 Always and forever! Tandaan mo yan. Always and forever.”

PS. Happy Birthday. 548 🙂

At last! Ayan na po! mwaaaaaa :* Wag nyo tong pabasa kay tuko. Pleasee? Don’t you even dare! XD 

 

 

Leave a comment